URL: http://hvta.toaan.gov.vn/portal/page/portal/tandtc/trungtamtinhoc/2521945?pers_id=2521970&item_id=11125119&p_details=1 | |||||||||||||||||||
Tạo một tài liệu chủ trong Word 2010 từ nhiều tài liệu | |||||||||||||||||||
27/09/2011-07:28:00 AM | |||||||||||||||||||
Tuy nhiên, sau đó làm thế nào để bạn chắc chắn rằng các trang được đánh số một cách chính xác và dễ dàng tạo ra một bảng của nội dung và chỉ số cho toàn bộ tài liệu? Đó là nơi mà chủ tính năng tài liệu Word có thể giúp đỡ. Nó cho phép bạn kết hợp nhiều file Word vào một tập tin Word duy nhất.
| |||||||||||||||||||
Một tài liệu chính là một tập tin Word có chứa liên kết đến một tập hợp khác, các tập tin Word riêng biệt, được gọi là các tài liệu phụ. Nội dung của các tài liệu phụ này không đưa vào tài liệu chính. Các tài liệu chính chứa các liên kết đến các tài liệu phụ. Điều này cho phép bạn chỉnh sửa các tài liệu phụ riêng biệt. Bất kỳ thay đổi được thực hiện để các tài liệu phụ được kết hợp vào các tài liệu chính tự động. Nếu có nhiều người làm việc trên một tài liệu duy nhất, một tài liệu chính cho phép bạn gửi các bộ phận khác nhau của tài liệu để những người khác nhau cùng làm việc trên đó. Tạo một tài liệu chủ từ Scratch Nếu bạn đang bắt đầu một tài liệu tổng thể tươi không có các tài liệu phụ hiện có, bạn có thể tạo ra một từ đầu. Để làm như vậy, bạn tạo ra một tài liệu Word mới trống và lưu nó, cho thấy trong tên tập tin rằng nó là một tài liệu chính. Một khi bạn đã lưu tập tin tài liệu tổng thể của bạn, nhấp vào tab View và kích Outline trong phần lần xem tài liệu của tab.
Chú ý: Khi bạn tạo một tài liệu chính từ đầu, Word tự động ngắt đoạn liên tục trước và sau mỗi subdocument bạn tạo ra. Điều này có nghĩa là không có ngắt trang trong tài liệu của bạn. Bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu của từng ngắt đoạn?
Nếu bạn có một số tài liệu hiện tại bạn muốn bao gồm trong một tài liệu tổng thể, bạn có thể tạo ra một tập tin tổng thể tài liệu mới và chèn các tài liệu hiện có như các tài liệu phụ. Để làm điều này, tạo ra một tài liệu Word mới trống và lưu nó như đã đề cập trước khi tạo một tài liệu tổng thể từ đầu. Nhấp vào tab View và sau đó nhấn Outline trong phần tài liệu lần xem. Tab đề cương sẽ có sẵn và hoạt động. Nhấp vào Hiển thị tài liệu trong phần tài liệu chủ để kích hoạt các tùy chọn bổ sung. Để thêm một subdocument tài liệu tổng thể, kích Insert.
Chú ý: Nó có thể được dễ dàng hơn nếu bạn lưu trữ các tập tin subdocument của bạn trong cùng thư mục với tập tin tài liệu chính của bạn.
Chú ý: Khi bạn nhập các tập tin Word hiện có vào một tập tin tài liệu chính, Word tự phá vỡ trước khi phần một trang tiếp theo và một phần phá vỡ liên tục sau mỗi subdocument. Một lần nữa, bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu của mỗi phần phá vỡ, nếu cần thiết. ?
Đối với cả hai phương pháp thảo luận trong bài viết này để tạo ra các tài liệu chủ, khi bạn chỉnh sửa một tài liệu bao gồm trong một tài liệu tổng thể, nội dung cho subdocument đó được cập nhật trong tài liệu chính. | |||||||||||||||||||
In Trang | Đóng cửa sổ |